Mo-thay-di-chua-bao-diem-gi
Sổ mơ

Mơ thấy đi chùa báo điểm gì? Nên đánh con nào?

Chùa không còn là một địa điểm xa lạ với người dân Việt Nam chúng ta, khi đạo Phật ngày càng phát triển thì chùa cũng được xây dựng và tu sửa rất nhiều. Tuy chùa mang mục đích tín ngưỡng nhưng nó cũng là nơi để chúng ta có thể gửi gắm những lời cầu nguyện, hay là nơi chốn yên bình để có thể vứt bỏ những âu lo. Vì không còn quá xa lạ nên thi thoảng bạn sẽ bắt gặp giấc mơ đi chùa, để hiểu hơn về giấc mơ đó thì hãy cùng chúng tôi giải mã giấc mơ thấy đi chùa báo điềm gì dưới đây nhé.

I. 10 giấc mơ đi chùa mang điềm cát lành

  1. Nếu trong giấc mơ bạn thấy mình đi chùa, thắp nhang hay xin quẻ xem bói thì đây là điều báo cát lành. Nó mang ý nghĩa những cố gắng của bạn về dự định tương lai đều sẽ sớm thành sự thật và thu về thành quả. Hơn hết nữa là bên dù bạn gặp bất cứ vấn đề gì thì cũng sẽ có quý nhân xuất hiện kịp thời cứu vớt bạn.
  2. Giấc mơ xuất hiện cảnh bạn đang vái lạy trong chùa báo rằng vận đào hoa của bạn tới cản không kịp, bạn sắp được rời xa kiếp cô đơn rồi đấy.
  3. Mơ thấy đi chùa và được nghe giảng giải Kinh Phật thì đây là giấc mơ cát lành về công việc, sự nghiệp sắp tới sẽ rất suôn sẻ.
  4. Nếu bạn mơ thấy một ngôi chùa đang xây dựng to đẹp hơn thì nó có nghĩa là bạn sắp có tin vui từ người phương xa báo về.
  5. Giấc mơ của bạn xuất hiện hình ảnh các mạnh thường quân đang cùng nhau kêu gọi công đức để xây chùa thì có nghĩa là sắp tới công việc của bạn sẽ vô cùng suôn sẻ, may mắn, nhiều lộc lá ập đến.
  6. Bạn mơ thấy vợ mình đang đi chùa cúng bái thì đây là điềm báo về việc gia đình sẽ thuận hòa, êm ấm.
  7. Mơ thấy người khác đi chùa lại là điềm báo cát tường cho biết, bạn sẽ vượt qua được tất thảy mọi khó khăn trong cuộc sống và gặt hái nhiều thành công hơn cả mong đợi.
  8. Những kẻ bạn ghét, những người đối địch với bạn thường gây cho bạn sự khó chịu và cảm thấy có chút xui rủi. Tuy nhiên, nếu bạn mơ thấy đi chùa gặp những kẻ đấy thì chúc mừng vì sắp tới bạn sắp hạ gục được họ và việc làm ăn suôn sẻ trở lại.
  9. Bạn mơ thấy bạn đi chùa cùng người yêu thì đấy là điềm báo về việc các bạn sẽ có mối quan hệ khăng khít hơn và có thể sẽ tiến tới hôn nhân trong một thời gian nữa.
  10.  Trong giấc mơ bạn đi chùa và được mời ăn cơm chay thì đây là báo hiệu cho việc sắp tới có quý nhân đến và giúp đỡ bạn tháo gỡ nhiều vấn đề đang bị vướng mắc.
mo-thay-ban-di-chua-le-bai
                                            Mơ thấy đi chùa thắp nhang lễ bái mang điềm may

II. 10 giấc mơ đi chùa mang vận xui

  1. Giấc mơ của bạn xuất hiện một ngôi chùa hoang vu và đổ nát là điềm báo về việc những dự định sắp tới của bạn không được suôn sẻ khiến bạn chán nản, mệt mỏi và có thể sẽ từ bỏ nó. Tuy nhiên con đường nào cũng có chông gai, nên hãy mạnh mẽ và vượt qua nó nhé.
  2. Ngoài việc mơ thấy chùa đổ nát thì việc mơ thấy bạn đi vào miếu hoang cũng mang điềm báo xấu gần tương tự. Sắp tới công việc của bạn sẽ rơi vào cảnh đình trệ, gặp hết khó khăn này đến khó khăn khác khiến bạn chán nản.
  3. Tiếng mõ chùa vang trong giấc mơ của bạn hay là hình ảnh bạn hay ai đó đi mua mõ thì đây đều là giấc mơ xấu vì sự chủ quan nên bạn bị chơi một vố khá đau hoặc cũng có thể là công việc gặp vận hạn, tình yêu lục đục.
  4. Bạn sẽ bị tiểu nhân chơi xấu và quậy phá đến công việc nếu như bạn ngủ mơ thấy cảnh bạn hay có ai đó đang đùa giỡn trong chùa không hề nghiêm túc.
  5. Một người quen đã mất bạn vô tình gặp khi đi chùa ở trong giấc mơ là điềm báo hung. Sắp tới bạn có thể gặp phải vấn đề lớn về sức khỏe, chính vì thế nên nghiêm túc đi kiểm tra sức khỏe. Hơn nữa nếu người càng thân quen thì mức độ hung tin càng lớn.
  6. Nếu bạn là người làm ăn buôn bán mà bỗng ngủ mơ thấy mình đi đến ngôi chùa lạ mà không cúng bái gì thì sắp tới công việc của bạn dễ gặp phải hạn, công việc tắc nghẽn, có thể bị mất hàng hóa.
  7. Bạn đang bị bệnh thì bắt gặp giấc mơ đi chùa thì là điềm báo nếu bạn không muốn bệnh chuyển biến nặng hơn thì hãy cố gắng điều trị và luyện tập.
  8. Bạn đang mang thai lại nằm mơ thấy mình đi chùa thì đây là giấc mơ khá độc, bạn nên cẩn thận chăm sóc bản thân và em bé. Bạn nên đến cơ sở uy tín để khám thai và chữa trị kịp thời nếu có vấn đề.
  9. Trong giấc mơ bạn thấy vợ mình đang đi chùa thì có thể gia đình bạn sẽ gặp rắc rối bởi lục đục từ hai họ nội ngoại.
  10.  Bạn sẽ gặp phải chuyện buồn về tình cảm hoặc cũng có thể bạn sẽ bị lừa nếu bạn mơ thấy hình ảnh bạn hoặc ai đó đang quét dọn một ngôi chùa.
chua-bo-hoang
                                                      Mơ thấy ngôi chùa bỏ hang mang vận xui

III. Một số giấc mơ đi chùa khác: 

  1. Trong giấc mơ bạn thấy nhà sư hoặc đi chùa gặp nhà sư thì đây là điềm báo về chặng đường sắp tới bạn sẽ gặp nhiều trở ngại và bị chơi xấu. Từ đó bạn chán nản, áp lực muốn từ bỏ mục tiêu. Nhưng như Chicagomapfair đã nói ở trên thì có gập ghềnh thì thành quả bạn thu lại được sau này càng lớn.
  2. Giấc mơ thấy sư, sãi, ni cô liên tục xuất hiện trong các giấc mơ của bạn thì đây là điềm báo bạn đang có duyên với Phật pháp và sắp tớ có thể bạn sẽ được giác ngộ.
  3. Bạn nên tu tâm dưỡng tính và bỏ đi những hỉ nộ ái ố, những tham sân si của bản thân nếu bạn bắt gặp mình mặc áo cà sa.
  4. Trong giấc mơ bạn thấy mình bị từ chối khi xin xuất gia thì tốt nhất là bạn nên học cách tiết chế bản thân, loại bỏ những điều xấu xa ra khỏi đầu óc để cuộc sống yên bình, thanh thản hơn.
mo-gap-nha-su
                                                                       Mơ thấy đi chùa gặp nhà sư

IV. Mơ thấy đi chùa đánh số gì?

  1. Ngủ mơ thấy một ngôi đền, ngôi chùa: 05, 26, 56
  2. Bạn mơ mình đi lễ chùa: 43, 62
  3. Trong mơ bạ bước chân vào cửa chùa: 19, 46
  4. Nằm mơ thấy mình thắp hương lễ phật: 05,37,47,76
  5. Mơ mình đi làm ngang qua một ngôi chùa: 33, 80
  6. Bạn đi loanh quanh và lạc vào một ngôi chùa trong giấc mơ: 24, 42, 83
  7. Nằm mơ mình đang đi loanh quanh trong chùa: 01, 44, 80
  8. Nằm mơ thấy sư thầy, sư cô : 16, 36, 61

Hi vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn giải mã được phần nào đấy về giấc mơ thấy đi chùa gặp phải của mình.

 

Bạn cũng có thể thích..

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *